ศุกร์ ที่ 16 เดือน กันยายน พ.ศ.2565   จำนวนอ่าน 0 ครั้ง
<p>องค์การบริหารส่วนตำบลดูนสาดจัดโครงการส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมของคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาพ พนักงาน ลูกจ้างองค์การบริหารส่วนตำบลดูนสาด ในวันศุกร์ที่ ๑๖ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๕ ณ วัดนามูลพุทธาวาส บ้านนามูล ตำบลดูนสาด อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น&nbsp;</p>
<p>วัตถุประสงค์&nbsp; เพื่อส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมในการปฎิบัติงานให้กับบุคลากรในองค์กร เพื่อปลูกฝังจิตสำนึกและค่านิยมของบุคลากรให้ยึดมั่นในความเชื่อสัตย มีกระบวนกสนวิสัยทัศน์วัมนธรรมในการปฎิบัติงานที่มุ่งเพื่งสมรรถนะโดยยึดหลักบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน</p>

โครงการส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมของคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาพ พันักงาน ลูกจ้างองค์การบริหารส่วนตำบลดูนสาด

องค์การบริหารส่วนตำบลดูนสาดจัดโครงการส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมของคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาพ พนักงาน ลูกจ้างองค์การบริหารส่วนตำบลดูนสาด ในวันศุกร์ที่ ๑๖ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๕ ณ วัดนามูลพุทธาวาส บ้านนามูล ตำบลดูนสาด อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น 

วัตถุประสงค์  เพื่อส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมในการปฎิบัติงานให้กับบุคลากรในองค์กร เพื่อปลูกฝังจิตสำนึกและค่านิยมของบุคลากรให้ยึดมั่นในความเชื่อสัตย มีกระบวนกสนวิสัยทัศน์วัมนธรรมในการปฎิบัติงานที่มุ่งเพื่งสมรรถนะโดยยึดหลักบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน